Trẻ con, và cả chính bản thân bạn đều thích xem xiếc vì những thú vị rất riêng của nó…nhưng bạn lại không thể đưa những đứa con bé bỏng của mình đến rạp xiếc mỗi ngày vì nhiều lí do..Vậy bạn hãy làm cho rạp xiếc tự tìm đến với mình.. :)
Chỉ với decal dán tường, bạn có thể mang về căn phòng bé yêu những chú hề, bong bóng, voi, chiếc xe đạp Penny Farthing vui nhộn.. để minh họa một rạp xiếc nho nhỏ ngay trong ngôi nhà của mình….
xem-xiec-mien-phi-2
Thật thú vị khi chọn một chủ đề xiếc retro với chú hề và Bozo đang cố gắng cân bằng trên chiếc Penny Farthing – chiếc xe đạp với bánh trước thật to, bánh sau nhỏ xíu để làm mới căn phòng của bé.. bé yêu sẽ rất thích thú vì trẻ con luôn thích những chú hề ngốc nghếch đáng yêu với quần rộng thùng thình.. :)
xem-xiec-mien-phi-1
Bức tường thứ hai là một gợi ý cho việc miêu tả một ngày ở rạp xiếc.. với chú voi thân thiện đang diễn màn đi trên bóng và các chú hề nhảy múa vui nhộn..
xem-xiec-mien-phi-3
Cuối cùng là một bất ngờ thú vị cho bé yêu với cửa phòng được trang trí chú hề Yobo, Yobo là một chú hề thân thiện luôn chờ đợi ở cánh cửa để chào đón các bạn nhỏ vào phòng chơi..
Rất dễ thương phải không? Với ưu điểm  dễ dán, dễ tháo bỏ, không để lại dấu vết trên tường.. decal là một lựa chọn hợp lí với những ông bố bà mẹ muốn dành bất ngờ cho con yêu của mình những món quà tuyệt vời như thế và hơn thế! ;)