Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Không chỉ là một món quà... | http://bit.ly/1pPCfao | Xem báo giá hơn 500 mẫu tại http://ninewall.com/nwb/shop/ | Gia công theo yêu cầu | Tư vấn miễn phí http://ninewall.com/nwb/tu-van-mien-phi/

Khung tranh lơ lửng là một thể loại trang trí mới lạ và độc đáo trên thị trường Việt Nam cũng như nước ngoài, vì chúng được “thai nghén” và phát triển bởi chính kiến trúc sư – người sáng lập NINEWall, nên không ai khác ngoài NINEWall độc quyền thiết kế thể loại này.


140728 trung hoian 3


Sản phẩm dành cho những khách hàng yêu thích nghệ thuật.. có gì đó hư hư ảo ảo kiểu vẽ tay, bay bổng như những nét cọ chấm phá… Và càng độc đáo hơn nữa vì nguyên liệu để làm nên những tác phẩm này không có gì khác ngoài decal…


140728 trung hoian 2


140728 trung hoian 1


Những chi tiết rất nhỏ, đôi khi còn bé hơn hạt cát, nhưng với công nghệ cắt decal từ NINEWall, chúng đều có thể thành hình để góp mình làm nên những tác phẩm tuyệt vời lưu dấu ấn quan trọng cho chủ nhân..


140728 trung hoian 5


Dưới bàn tay khéo léo của NINEWall Team, những chi tiết nhỏ bé ấy được gia công tỉ mỉ, sắc sảo nhằm nâng cao sự giá trị của tác phẩm..


140728 trung hoian 7


140728 trung hoian 4


Nét chữ nhẹ nhàng uyển chuyển được cắt từ decal tựa hồ như vệt mực nhẹ nhàng trên nền kính trong suốt….


140728 trung hoian 6


Tác phẩm là món quà ý nghĩa dành tặng cho cô dâu chú rể để lưu giữ kỷ niệm duy nhất trong đời, cũng có thể là một món quà đặc biệt dành tặng một ngày kỷ niệm nào đó cho người thân, bạn bè. Hẳn họ sẽ rất hạnh phúc vì hơn cả tình cảm bạn dành cho họ, là cả một nghệ thuật độc đáo mà khó có thể tìm mua ở đâu ngoài NINEWall!



Không chỉ là một món quà...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét